วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กลยุทธ์เลือกสรรกางเกงขาสั้นให้ดูดี

หุ่นมาตราฐาน

สาวๆ ที่มีสรีระดังนี้อย่าเพิ่งมั่นใจว่ากางเกงทรงไหนก็ใส่แล้วงามตานะคะ เพราะว่าการคัดเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรงๆ จะทำให้โคนขาของคุณดูโตขึ้น ทางที่ดีคุณควรเลือกคัดกางเกงขาสั้น ที่ออกแนวขากางเกง สอบไปตามเรียวขาเลยดีกว่า และปลายกางเกงบานออกนิดเดียว จะช่วยทำให้หุ่นของคุณดูเรียวบางและเพรียวขึ้น

หุ่นเล็กพอดี

สาวๆทรวดทรงเล็กบอบบาง อาจดูเหมือนไม่มีปัญหาในการสวมเครื่องแต่งตัวเลย ก็จริง แต่ว่าในการเลือกคัดกางเกงขาสั้นถ้าจะให้เข้ากันกับสัดส่วน ควรเลือกสรรกางเกงขนาดสั้นนิดนึงและพอดีตัวหน่อย ด้วยเหตุว่าจะทำให้ช่วงขาดูยาวขั้น หากสวมกางเกงที่ไม่สั้นมากแถมยังติดแถบผ้าระบายรุ่ยร่าย ช่วงเรียวขาของคุณก็จะถูกกลืนหายไปในเนื้อผ้าด้วย

ต้นขาใหญ่

เรื่องโคนขาโตหรือตะโพกมโหฬารนั้นเป็นปัญหาที่เสียดแทงใจสาวๆ มาช้านาน เวลาที่อยากจะใส่กางเกงขาสั้นก็ขวนขวายพรางด้วยกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ คิดผิดถนัดเลย...เพราะจะยิ่งเป็นเหตุให้ช่วยล่างของคุณดูโตละลานมากๆ ควรเลือกกางเกงหลุดตูดพอดีตัว ยาวระดับเข่า แต่อย่าให้ช่วงขาเรียว สอบจนเกินไป เท่านี้ก็จะช่วยซุกซ่อนโคนขา และส่วนล่างที่เบิ้มได้

ทรวดทรงอ้วน

สาวๆ ที่มีรูปร่างอย่างนี้บางรายอาจจะทำได้แค่นั่งมองกางเกงขาสั้นอย่างเสียดาย ประมาณว่าขาดความเด็ดเดี่ยวไปโดยสิ้นเชิงว่างั้นเถอะ! เหตุว่าใส่กางเกงขาสั้นแล้วรู้สึกขาดความมั่นใจอย่างแรง แต่จริงๆ แล้วใช่ว่าจะไม่มีกางเกงขาสั้นที่เหมาะสมกับสาวรูปร่างอ้วนนะคะ ควรเลือกสรรกางเกงขนาดสั้นที่ไม่รัดตัวจนเกินไป ให้ออกหลวมนิดๆ และปลายขากางเกง รอบต้นขาบานเล็กน้อย เท่านี้ก็สวยได้แล้วล่ะ

เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น